
BẢNG TÓM TẮT CHỨC DANH CÔNG VIỆC
Chức danh công việc: Chuyên viên kinh doanh
Địa điểm làm việc:
- Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, phân tích thị trường giao dịch hàng ngày cho khách hàng.
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.
Thời gian làm việc:
- 8:30 - 17:30 Thứ hai đến Thứ Sáu, nghỉ trưa 1,5 tiếng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Ưu tiên các ứng viên hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, Bất Động sản,..)
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí nhân viên kinh doanh
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc, giao tiếp tốt với khách hàng.
Phúc lợi:
- Mức thu nhập = Lương Cơ bản + Lương trách nhiệm + Hoa Hồng + Thưởng
- Lương cơ bản: Từ 5,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ (Tùy theo level ứng viên)
- Cơ hội thăng tiến theo doanh số cấp độ thăng tiến nghề nghiệp.
- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng hoa hồng tuyển dụng theo chính sách công ty.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Hoa hồng được phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch từ 35% - 45% doanh thu (khách hàng tích lũy);
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
- Được đào tạo miễn phí kiến thức đầu tư tài chính, phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, kỹ năng sale tìm kiếm khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng:
Tel: 0932.55.99.22
Email: daiduonghhps@gmail.com